MUA XE THỜI CÔNG NGHỆ | DÂN TA PHẢI BIẾT SỬ TA CÁI GÌ KHÔNG BIẾT TA TRA GOOGLE

Khi thế giới ngày càng phẳng và khoảng cách địa lý như được thu gần lại bởi sự tiện lợi của phương tiện giao thông, thì nhu cầu mua sắm xe từ xe tải đến xe du lịch thực sự bùng nổ. Giờ, với nhiều người, không có phương tiện để đi đâu đó hoặc làm ăn là thấy bứt rứt.

Khi cần mua bán xe tải Isuzu thói quen thường thấy là lên mạng, tìm Đại lý nào chính hãng, tìm giá xe tải rẻ nhất, tìm đọc các tính năng so sánh với các hãng còn lại, xem nơi nào cung cấp dịch vụ đóng thùng xe tải rẻ mà chất lượng….. vô vàng cái để tìm Thời đại công nghệ 4.0 mọi thứ trở nên vô cùng đơn giản, thậm chí, chỉ vài cái click chuột là “giao dịch thành công”.

Còn các tài xế chạy xe tải, nhất là đối với “lái mới” thường tôi thấy, người ta sẽ phụ thuộc nhiều vào “chị Google”. Và tất cả cũng chỉ cần giao tiếp qua chiếc smartphone. Tất cả đều vô cùng tiện lợi. Nhưng, suy cho cùng, sự tiện lợi cũng như một món đồ ăn nhanh, nhiều cảm xúc và vị giác bị bớt xén. Ngày nay, mọi người thường truyền miệng câu nói vui: Dân ta phải biết sử ta, cái gì không biết, ta tra Google.

Mọi thứ đều có sẵn, cần là có, gõ là thấy, nhưng khi tìm hiểu trên Google chúng ta cũng cần biết cách chất lọc thông tin, phân biệt đâu là thông tin chính thống không phải Google cái gì cũng đúng cả, có những trang Web vì lợi nhuận bất chấp đăng tải những thông tin sai lệch, bán hàng nhái, hàng giả, tung tin khuyến mãi khủng…… nhầm lấy lòng tin từ phía khách hàng. Cái chuyện biết và chuyện hiểu, thậm chí cao hơn là tự mình tìm tòi, có những phát hiện, đúc rút riêng rõ ràng là cả một sự khác biệt lớn. Nhờ Goolge, có thể ai đó biết nhiều hơn, nhưng để hiểu ngọn ngành, tôi tin cũng chẳng có mấy người, bởi người có nhu cầu tìm kiếm thường cũng chỉ dừng lại ở mức thông tin, còn người có nhu cầu tìm hiểu sẽ còn đọc vô vàn những thứ quanh đó.

Chuyện mua bán xe tải Isuzu cũng vậy có rất nhiều trang web đăng tải thông tin, quãng cáo rầm rộ nhưng thực chất có mấy cái được coi là chính thống là Đại lý chính hãng. Khi quý khách cần mua xe tải Isuzu để biết chắc chắn đại lý đó có chính hãng hay không nên yêu cần nhân viên cung cấp thẻ đại lý chính hãng do Isuzu Việt Nam cung cấp nếu họ không cung cấp được thì rõ ràng là chiêu “mượn gió bẻ măng” bán các sản phẩm “dỏm” tuy giá thành có rẻ hơn đôi chút nhưng hãy cẩn thận “hối hận không kịp”

MUA BÁN XE TẢI ISUZU CHỈ CẦN MỘT CÚ CLICK CHUỘT

Trong thời buổi công nghệ 4.0, tại các nước phát triển, thanh toán trực tuyến chiếm phần lớn trong giao dịch, nhiều nơi không còn nhận tiền mặt, ngay cả người bán hàng rong cũng chuộng thanh toán qua thẻ.

Tại Việt Nam, phó thủ tướng cũng từng phát biểu: “Chúng ta cần có sự phối hợp, kết nối giữa tất cả các bên để có thể hướng tới giảm thanh toán bằng tiền mặt, tạo cơ chế khuyến khích để thanh toán trực tuyến được nhiều người dùng hơn bằng cách đầu tư các giải pháp công nghệ, giảm chi phí dịch vụ đồng thời quan trọng hơn nữa là tuyên truyền sâu rộng để cộng đồng biết đến, hiểu rõ và sử dụng thành thói quen”.

Có thể nói, xu hướng mua bán xe tải Isuzu và tất cả các mặt hàng khác bằng online và tích hợp thanh toán trực tuyến đã trở thành một xu hướng “cần” và “đủ” trong thời buổi kinh doanh hiện đại. Theo kết quả điều tra khảo hiện nay có tới hơn 80% người dùng Internet tham gia mua sắm trực tuyến.

Ngày nay, nhiều người mua xe tải Isuzu không chỉ với mục đích kinh doanh mà còn với mục đích khác như với các ý tưởng biến xe tải thành nhà, thành sân vườn, thành quán tạp hóa hay quán cơm…., Dưới đây là góc độ chia sẻ về ý tưởng độc lạ từ xe tải với cái tên vườn xe

Ngày nay, rất nhiều người chuyển đến sống trong những khu chung cư chặt hẹp và không phải ai cũng có đủ không gian để trồng vườn và thư giãn, vậy nên việc sở hữu một khu vườn đang dần trở thành một điều xa xỉ đối với đại bộ phận dân cư thành thị.

Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh quan Nhật Bản lại cho rằng với một chút sáng tạo và trí tưởng tượng thì mọi thứ đều có thể trở thành sự thật.

Những khu vườn di động trên xe tải là sản phẩm của sự kết hợp giữa nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ truyền thống cho đến hiện đại. Bằng cách dùng tới ánh sáng và nước, các nhà thiết kế đã tạo ra những khung cảnh thiên nhiên huyền ảo, lung linh trên một không gian hết sức độc đáo.

Nếu bạn là người yêu thích sân vườn, nhưng nhà bạn lại không có đủ không gian, thì những khu vườn nhỏ xinh sau đây sẽ mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho bạn. Hãy cùng nhau ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời này.

Những khu vườn nhỏ tuyệt đẹp được thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa thiên nhiên, ánh sáng và nước… Tất cả tạo nên một cảnh quan ngoạn mục trong không gian nhỏ bé của chiếc xe tải.

Cùng ngắm những “khu vườn bí mật” được xây dựng rất tỉ mỉ và công phu, đậm tinh thần Nhật Bản dưới đây:

Nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho Quý khách hàng mua xe tải Isuzu trả góp, sử dụng và bảo dưỡng sản phẩm xe tải Isuzu, quý khách có thể bảo dưỡng tại:

Truck Vân Nam chi nhánh Bình Dương:  Đại Lộ Bình Dương, KP.Đông, P.An Phú, TX.Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Truck Vân Nam chi nhánh Bình Tân: KP2, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân.

Truck Vân Nam chi nhánh Vĩnh Phú – Bình Dương

Để biết thông tin chi tiết vui lòng click tại đây : Website : xetai-isuzu.vn

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH : 0909.117.525

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Tuyết Trần

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)

Yêu Cầu Tư Vấn

error: Nội dung nhạy cảm !!