ISUZU TỨC “50 CHIẾC CHUÔNG” ĐẾN TỪ XỨ SỞ HOA ANH ĐÀO

Isuzu nghĩa là 50 chiếc chuông mà đa phần người sử dụng sản phẩm như xe tải Isuzu đều không hiểu hết được ý nghĩa của sản phẩm từ xứ sở hoa anh đào này. Nhật bản – Nhắc đến đất nước mặt trời mọc là ai trong chúng ta cũng hiện hữu được hình ảnh những rừng hoa anh anh đào với những cánh hoa đang nô nức bay trong gió. Một khung cảnh thật tuyệt vời như đang chào đón mọi lữ khánh đang rất muốn đặt chân lên sứ sở hoa anh đào này dù chỉ một lần. Hoa anh đào ngoài vẻ đẹp tuyệt vời ra thì nó còn mang một bản sắc ý nghĩa vô cùng sâu sắc mà người Nhật luôn hướng theo. Trong một lộ trình sống của bông hoa cũng như cuộc đời của một võ sĩ Nhật Bản thời xưa. Hoa nở, hoa tàn, những cánh hoa rụng xuống đất mà vẫn tươi và mang một mùi hương thoang thoảng. và trong Giới Samurai Nhật coi đời hoa cũng như cách sống của người võ sĩ đạo, khi cần có thể hi sinh trong nụ cười bình thản, nhẹ nhàng như một bông hoa anh đào rời cành về với đất. Từ triết lí về hoa và cuộc sống mà người Nhật luôn tạo ra những sản phẩm “chất lượng gắn liền với danh dự quốc gia”. Đối với người tiêu dùng Việt Nam, từ xưa đến nay hàng Nhật luôn nằm trong danh mục những hàng hóa yêu thích. Người Việt đặc biệt ưa chuộng hàng Nhật trong đủ loại mặt hàng bởi chất lượng và độ bền, từ bông ngoáy tay cho đến nồi cơm điện chứ nói đến các sản phẩm đắc tiền như xe tải Isuzu,…..

TẠI SAO NGƯỜI VIỆT NAM LẠI ƯU CHUỘNG HÀNG HÓA NHẬT ĐẾN NHƯ VẬY?

Đã từ lâu hàng hóa đến từ xứ sở hoa anh đào này ăn sâu vào tâm trí của người Việt từ lúc nào không biết “Nét như Sony, đẹp như Panasonic” là câu nói đã đi vào tâm trí của nhiều người Việt. Nguồn gốc của câu nói này chắc ai cũng biết, tuy nhiên tại sao các sản phẩm của Nhật Bản lại có chất lượng tốt đến vậy? và hiện nay xe tải Isuzu cũng vậy. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu.

Từ rất sớm người Nhật đã nhận thức được tầm quang trọng của nhu cầu khách hàng, các doanh nghiệp đã thay đổi quan điểm và cho rằng chất lượng tốt mới có thể giúp họ tồn tại lâu dài và phát triển. Nhờ đó mà khẩu hiệu “Chất lượng gắn liền với danh dự của quốc gia” đã ra đời, đồng thời họ cũng tung ra những sản phẩm tốt, chất lượng cao, được kiểm tra nghiệm ngặt để phục vụ khách hàng trong đó không thể không kể đến các dòng xe tải Isuzu đang chiếm lĩnh thị trường xe tải Việt Nam trong những năm gần đây.

Người Việt Nam chúng ta cũng không còn quá xa lạ với hàng “Made in Japan”. Không phải ngẫu nhiên mà ông cha ta mỗi khi nhìn thấy một chiếc xe máy đều gọi nó là xe Honda, và ngày nay khi nhắc đến xe tải thì ngày lập tức cái tên xe tải Isuzu được nhắc đến, nếu ngày trước lựa chọn Tivi là phải “Nét như Sony, đẹp như Panasonic”, hay “tủ lạnh Electrolux – Sài cả đời không hư”. Thì ngày nay khi mua xe để kinh doanh vận chuyển hàng hóa xe tải Isuzu một lần nữa mang âm hưởng của xứ sở hoa anh đào này đã chinh phục được cảm tình từ phía người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm đến từ Xứ sở Hoa anh đào đã rất thành công trong việc chiếm được cảm tình của dân ta bằng ấn tượng “cứ hàng Nhật là tốt, là bền.”

Vậy tại sao mà cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam chúng ta lại có niềm tin về các sản phẩm của Nhật như vậy? Nhờ đâu mà họ làm nên điều thần kỳ này? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu.

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CAO

Tất cả các sản phẩm mà người Nhật làm ra không riêng gì xe tải Isuzu đều chỉ gói gọn trong hai chữ “chất lượng”. Đây chính là điều đóng góp lớn nhất vào sự thành công cho các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản. Triết lí kinh doanh: nói ít, làm nhiều; sản phẩm chất lượng phải được vun trồng từ gốc đã ăn sâu vào từng doanh nghiệp, là cội rễ thành công của các doanh nghiệp này. Từ cung cách quản lí, quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm theo chuẩn riêng biệt và đòi hỏi sự tuân thủ gắt gao đã tạo nên sự thành công cho những doanh nghiệp Nhật.

Tất cả những sản phẩm doanh nghiệp Nhật làm ra từ đồ thực phẩm, mỹ phẩm, sữa, hàng tiêu dùng gia dụng, hàng điện tử, công nghệ, xe cộ,… đều được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt, an tâm, tin tưởng nhất vì đơn giản doanh nghiệp Nhật đặt uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Các nhà sản xuất Nhật Bản quan niệm rằng, càng ngày con người sẽ dần dần chọn cho mình những sản phẩm có chất lượng tốt để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của mình. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm có chất lượng kém, chắc chắn rằng doanh nghiệp đó sẽ không thể có được sự phát triển, sự thành công một cách bền vững và sự thành công trong kinh doanh xe tải Isuzu đến từ Isuzu Nhật Bản đã minh chứng cho điều đó.

UY TÍN LÀ SỐ 1

Ở Nhật Bản, việc giữ chữ tín đã trở thành một nét văn hóa, nghĩa là bất cứ ai cũng có ý thức về việc này. Ý thức đó được nuôi dưỡng ngay từ khi còn nhỏ từ sự giáo dục của gia đình. Trong một xã hội mà ai cũng giữ chữ tín như vậy, nếu có ai không tuân thủ, chắc chắn sẽ rất được chú ý theo hướng tiêu cực. Và như vậy, họ nhanh chóng đánh mất hình ảnh của mình trước mọi người.

Thứ 1: Đối với những lỗi nhỏ mà khách hàng phàn nàn, họ sẵn sàng đầu tư rất lớn để giải quyết những vướng mắc trên. Dù là sản phẩm nào đi chăng nữa, nhưng họ sẵn sàng bỏ hàng chục ngàn USD để đầu tư hệ thống X Quang giám sát. Họ không vì lợi nhuận hay vì cạnh tranh giá cả mà giảm đi yếu tố “chất lượng” vốn đã dày công tạo dựng nên lòng tin ở người tiêu dùng từ trước đến nay, xe tải isuzu chính vì vậy mà đón nhận được sự tin dùng rất lớn từ thị trường xe tải Việt Nam.

Thứ 2: Trong cái khó ló cái khôn khi tham gia vào thị phần Việt Nam người Nhật đã vận dụng được các yếu tố nội địa để sản xuất ngay tại Việt Nam giảm thiếu được rất nhiều chi phí như mở xưởng sản xuất xe tải Isuzu tại Việt Nam với thương hiệu lsuzu Việt Nam nhưng chất lượng Nhật Bản được thu hút được rất nhiều khách hàng người Việt, đây 1 cách khác sáng tạo hơn và hầu như không tốn kém. Đây là một trong những điểm thể hiện sự thông minh và uyển chuyển của các công ty Nhật Bản.

TÍNH TOÀN CẦU

Cầu toàn là một trong những đức tính đáng học tập của người Nhật Bản. Họ luôn muốn những gì mà mình “làm ra, ăn vào” đều phải là tốt nhất. Chính vì vậy, các doanh nghiệp Nhật Bản không ngại đầu tư những khoản tiền lớn để nâng cấp máy móc, trang thiết bị sản xuất, mua về những nguyên vật liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt như đã nói ở trên về chất lượng của xe tải Isuzu mà người Nhật sản xuất tại Việt Nam cũng vậy.

Tuy nhiên điều này lại khiến giá thành sản phẩm bị “độn” lên cao, hơn nữa, khi chúng được xuất khẩu sang nước ngoài lại phải chịu thêm một mức thuế quan không nhỏ, góp phần đẩy giá bán lên cao hơn nữa. Bù lại, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm đến từ đất nước hoa anh đào này.

Kết luận : Cội nguồn niềm tin tiêu dùng mà doanh nghiệp Nhật tạo dựng được là nhờ tác phong, cung cách quản lý kinh doanh cũng như quy trình quản trị chất lượng riêng biệt, đề cao uy tín và có chế độ làm việc tốt. Chúng ta có thể thấy những điều này thông qua các công ty lớn ở nước ta. “Hoạt động kinh doanh không chỉ nhằm mục đích sinh lợi nhuận, mà quan trọng nhất là sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu xã hội và gắn liền với các hoạt động vì con người, môi trường…”. Chính vì những quan niệm như vậy mà các sản phẩm đến từ Nhật Bản đã xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Việt Nam ta xe tải Isuzu là một trong những minh chứng cho điều đó.

Nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho Quý khách hàng mua xe tải Isuzu trả góp, sử dụng và bảo dưỡng sản phẩm xe tải Isuzu, quý khách có thể bảo dưỡng tại:

Truck Vân Nam chi nhánh Bình Dương:  Đại Lộ Bình Dương, KP.Đông, P.An Phú, TX.Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Truck Vân Nam chi nhánh Bình Tân: KP2, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân.

Truck Vân Nam chi nhánh Vĩnh Phú – Bình Dương

Để biết thông tin chi tiết vui lòng click tại đây : Website : xetai-isuzu.vn

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH : 0909.117.525

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Tuyết Trần

 

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)

Yêu Cầu Tư Vấn

error: Nội dung nhạy cảm !!