XE CHỞ XE | ISUZU VIỆT NAM

Xe chở xe mang thương hiệu Isuzu là thương hiệu xe của tập đoàn xe lâu năm nhất Nhật Bản, có lịch sử bắt đầu từ năm 1916. Từ đó cho đến nay, Isuzu luôn là một trong những nhãn hiệu hàng đầu thế giới về xe thương mại và động cơ. Sở dĩ, Isuzu đạt được nhiều thành tựu như vậy bởi các dòng xe của Isuzu, đặc biệt là xe tải isuzu luôn được khách hàng biết đến với chất lượng tốt, độ bền bỉ cao, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Xe tải Isuzu ứng dụng công nghệ diesel thế hệ tiên tiến – Isuzu D-Core – hệ thống phun dầu điện tử common rail giúp tăng 26% công suất và tiết kiệm 15% nhiên liệu tiêu hao so với công nghệ cũ.

Hiện nay, xe tải Isuzu đã trở thành người bạn đường tin cậy, phục vụ mọi yêu cầu khác nhau của khách hàng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, đặc biệt là các khách hàng đòi hỏi vận chuyển đường dài với tần suất liên tục.Không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà dòng xe tải Isuzu còn có tính năng an toàn vượt trội nhờ khả năng quan sát rộng, cabin an toàn chống va đập và vị trí lái xe tốt nhất.

Điều đầu tiên khi nhắc đến xe tải Isuzu là nghĩ tới những dòng xe tải có chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định, tuổi thọ cao, ít hỏng vặt, đem hiệu quả kinh tế cao nhưng giá cả hoàn toàn cạnh tranh so với dòng xe cùng phân khúc khác. Thương hiệu xe tải Isuzu cũng được định giá rất cao trong mua bán, cầm cố, sang nhượng.

Để biết thông tin chi tiết vui lòng click tại đây : Website : xetai-isuzu.vn

Yêu Cầu Tư Vấn

error: Nội dung nhạy cảm !!